Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

[ Share ] Scrip Đục Lổ và Cường Hóa tự động bất cứ Item nào

chức năng scrip này là đục lổ và cường hóa tự động thành công 100%.

Code:
--EDIT by AnBinh

--Sori : 261155903
x900070_g_scriptId = 900070

--Name : Duc Lo + Cuong Hoa Tu Dong Bat Cu Item Nao

--**********************************
--          --
--**********************************
function x900070_UpdateEventList( sceneId, selfId,targetId )
 BeginEvent(sceneId)
 AddText( sceneId, "  #Y Các hÕ c¥n ð¬ trang b¸ vào trong tay näi m¾i có th¬ tiªn hành :" ) 
 AddNumText( sceneId, x900070_g_scriptId, "#gffff00#YTñ еng #WÐøc L±", 10, 100)
 AddNumText( sceneId, x900070_g_scriptId, "#gffff00#YTñ еng #WC߶ng Hóa", 10, 200)
 EndEvent(sceneId)
 DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
end

--**********************************
--          --
--**********************************
function x900070_OnDefaultEvent( sceneId, selfId,targetId )
 x900070_UpdateEventList( sceneId, selfId, targetId )
end

--**********************************
--          --
--**********************************
function x900070_OnEventRequest( sceneId, selfId, targetId, eventId )
 if GetNumText() == 200 then
  local bagbegin = GetBasicBagStartPos(sceneId, selfId)
  local bagend   = GetBasicBagEndPos(sceneId, selfId)
  for i=bagbegin, bagend do
        nLevel = GetBagItemLevel( sceneId, selfId, i )
               if nLevel <= 250 then
                           if LuaFnIsItemAvailable( sceneId, selfId, i ) == 1 then
                               LuaFnEquipEnhance( sceneId, selfId, i, 0 )
               end
               end
        end
        x900070_NotifyTip( sceneId, selfId, "C߶ng hóa trang b¸ thành công" )
        LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId, selfId, selfId, selfId, 18, 0)
 elseif GetNumText() == 100 then
  local tEquipGemTable = { 0, 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 12, 14, 15, 16, 17, 18 }

  local Bore_Count   = GetBagGemCount( sceneId, selfId, 0 )
  local nLevel     = GetBagItemLevel( sceneId, selfId, 0 )
  local EquipType    = LuaFnGetBagEquipType( sceneId, selfId, 0 )
  local find      = 0
   for i, gem in tEquipGemTable do
    if gem == EquipType then
     find = 1
    end
   end
              AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 0 )
              AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 1 )
              AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 2 )
              AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 3 )
              AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 4 )
              AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 5 )
              AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 6 )
              AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 7 )
              AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 8 )
              AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 9 )
              AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 10 )
              AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 11 )
              AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 12 )
              AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 13 )
              AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 14 )
              AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 15 )
              AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 16 )
              AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 17 )
              AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 18 )
              AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 19 )
              AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 20 )
              AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 21 )
              AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 22 )
              AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 23 )
              AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 24 )
              AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 25 )
              AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 26 )
              AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 27 )
              AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 28 )
              AddBagItemSlot( sceneId, selfId, 29 )
  x900070_NotifyTip( sceneId, selfId, "Ðøc l± trang b¸ thành công" )
  LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId, selfId, selfId, selfId, 18, 0)
 end
end

--**********************************
--          --
--**********************************
function x900070_OnMissionAccept( sceneId, selfId, targetId, missionScriptId )
 
end

--**********************************
--          --
--**********************************
function x900070_OnMissionRefuse( sceneId, selfId, targetId, missionScriptId )
 
end

--**********************************
--          --
--**********************************
function x900070_OnMissionContinue( sceneId, selfId, targetId, missionScriptId )

end

--**********************************
--          --
--**********************************
function x900070_OnMissionSubmit( sceneId, selfId, targetId, missionScriptId, selectRadioId )

end

--**********************************
--          --
--**********************************
function x900070_OnDie( sceneId, selfId, killerId )
end

--**********************************
--          --
--**********************************
function x900070_NotifyTip( sceneId, selfId, Msg )
 BeginEvent( sceneId )
  AddText( sceneId, Msg )
 EndEvent( sceneId )
 DispatchMissionTips( sceneId, selfId )
end
P/S : chức năng đục lổ này không đục được Long văn + PB. AE nào cần láy mà dùng hén 

- Để Item bất cứ chổ nào trong tây nải cũng đều đục và cườngng hóa được hết nhá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét