Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Event sinh tiêu lôi đài - 12 con giáp

EVENT SINH TIÊU LÔI ĐÀI - 12 CON GIÁP

Sau nhiều đêm thức trắng lọ mọ thì cuối cùng mình cũng làm xong cái event này. Chắc các bạn cũng đã hiểu quá rỏ về cái event này rồi héng.
Lý do mình làm cái event này bởi vì:
- Đây là bài tập thực hành lập trình lua của mình (tự cho - tự làm) 
- Lúc chơi bên onl FPT thích cái này lắm mà không có nạp tiền nên ko có knb để đi... ta hận.

Source đâyhttp://www.mediafire.com/download/wy..._tieu_v1.1.rar (Update:#1 lý do: file MonsterDropBoxs.txt bị sai)


Hướng Dẫn:
chú ý: Backup những file cần thiết để tránh mất mát đáng tiếc.
- Các bạn giải nén file source ở trên ra.
* Phía Client: Add hết tất cả các file trong thư mục Client vào file Config.axp
* Phía Server: Dùng WinSCP
- Chép file odali_yunpiaopiao.lua trong thư mục Server\dali vào thư mục/home/tlbb/Public/Data/Script/obj/dali (chép chồng file củ)
- Chép 2 file shengxiaoboss.lua và shengxiaoleitai.lua trong thư mục Server\New vào thư mục/home/tlbb/Public/Data/Script/New
- Chép file shengxiaoleitai_monster.ini trong thư mục Server\Scene vào thư mục/home/tlbb/Public/Scene
- Chép file Script.dat vào thư mục /home/tlbb/Public/Data
- Chép tất cả các file trong thư mục Server\pConfig vào thư mục /home/tlbb/Public/Config
- Chép tất cả các file trong thư mục Server\sConfig vào thư mục /home/tlbb/Server/Config

Thấy dài vậy chứ làm vài phút là xong à. 


Demo

Bắt đầu



Chân dung của 12 ẻm nè. 













Và đây là chiến lợi phẩm 




p/s: 
- Đây coi như là phiên bản đầu tiên của cái event sinh tiêu tự chế của mình . hi vọng các bạn góp ý.
- Các bạn được quyền tự do chép và chỉnh sửa và sử dụng ở bất kỳ nơi đâu với điều kiện ghi rỏ nguồn là GameZone.Vn 
- Mình chưa add Sinh Tiêu Thiệp vào Shop... bạn nào làm được rồi cho mình xin nha. hì hì

Chúc các bạn vui !

1 nhận xét: