Update danh hiệu Kiếm Thế dựa theo số lần "cải lão hoàn đồng", ai ko thích có thể đổi lại.
Code:
--Tuyªt Bång Phong --ID: 900087 --Script by Sói Ðz --Name = Hoàng Anh --************************ x900087_g_ScriptId = 900087 --*****************************-- --* On Default Event *-- --*****************************-- function x900087_OnDefaultEvent(sceneId,selfId,targetId) BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"Ta là #GHoàng Anh#W.") AddText(sceneId,"#GTuyªt Bång Phong#W lÕnh l¨o vô cùng, ai ðã ðªn ðßþc n½i này hÆn dûng khí không h« nhö. Các hÕ ðã ðªn ðây thì ta sÇn sàng tiªp ðón.") AddText(sceneId,"Chï c¥n các hÕ ðÕt ðªn c¤p ðµ #G120#W thì có th¬ ðªn ch² tÕi hÕ tiªn hành #GCäi lão hoàn ð°ng#W. Sau khi #Gcäi lão hoàn ð°ng#W, t¤t cä thuµc tính #Gkhông thay ð±i#W, các hÕ s¨ tr· v« #Gc¤p 40#W!") AddText(sceneId,"#GCäi lão hoàn ð°ng#W càng nhi«u l¥n thì s¯ ði¬m thuµc tính càng l¾n!") AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"#GCäi lão hoàn ð°ng",2,1) AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"Xem s¯ l¥n #GCäi lão hoàn ð°ng",2,2) AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"Nh§n danh hi®u",2,3) AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"V« #Gcäi lão hoàn ð°ng#W",11,4) EndEvent(senceId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId) end --*****************************-- --* On Event Request *-- --*****************************-- function x900087_OnEventRequest(sceneId,selfId,targetId,eventId) local key = GetNumText() --*****************-- local num = GetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG) if key == 1 then BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"Sau khi #Gcäi lão hoàn ð°ng#W, các hÕ s¨ tr· v« c¤p ðµ 40!") AddText(sceneId,"Các hÕ xác nh§n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W?") AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"Cäi lão hoàn ð°ng",2,100) EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId) end --*****************-- if key == 100 then if GetLevel(sceneId,selfId) < 120 then BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"Chï có th¬ #Gcäi lão hoàn ð°ng#W sau khi ðÕt c¤p #G120#W tr· lên!") AddText(sceneId,"Hãy ði tu luy®n thêm, khi nào ðÕt #Gc¤p 120#W lÕi ðªn ch² ta tiªn hành #Gcäi lão hoàn ð°ng#W nhé!") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId) elseif num>200 then BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"Chï có th¬ #Gcäi lão hoàn ð°ng#W t¯i ða #G200#W l¥n!") AddText(sceneId,"Các hÕ ðã #Gcäi lão hoàn ð°ng#W ðÕt ðªn ngßÞng này r°i thì ðã #GThiên hÕ vô ð¸ch#W, không c¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W thêm næa!") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId) else SetLevel(sceneId,selfId,40) num = GetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG) SetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG,num+1) BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"Chúc m×ng các hÕ ðã #Gcäi lão hoàn ð°ng#W thành công. C¤p ðµ hi®n tÕi cüa các hÕ là #GC¤p 40#W!") AddText(sceneId,"S¯ l¥n các hÕ #Gcäi lão hoàn ð°ng#W tính ðªn hi®n tÕi là #G"..num.." l¥n#W!") AddText(sceneId,"Hãy ði tu luy®n thêm, khi nào ðÕt #Gc¤p 120#W lÕi ðªn ch² ta tiªn hành #Gcäi lão hoàn ð°ng#W nhé!") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId) end end --*****************-- if key == 2 then num = GetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG) BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"S¯ l¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W cüa các hÕ tính t¾i hi®n tÕi là: #G"..num.." l¥n#W!") AddText(sceneId,"T¯i ða còn lÕi "..(200-num).." l¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W næa!") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId) end --*****************-- if key == 3 then BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"Các hÕ mu¯n ð±i danh hi®u nào?") AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"#W#bSiêu Phàm Hi Ký",11,5) AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"#G#bXu¤t Tr¥n Kinh H°ng",11,6) AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"#G#bLång Tuy®t Vø Änh",11,7) AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"#c00ff00#bNgñ Không Phùng Hß",11,8) AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"#c00ff00#bH²n Thiên Tr¤n Nguyên",11,9) AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"#c00ff00#bS° Phßþng Linh Vû",11,10) AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"#Y#bTi«m Long Ngâm Uyên",11,11) AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"#Y#bChí Tôn Truy«n Thuyªt",11,12) AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"#cFF0000#bVô Song Vß½ng Giä",11,13) EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId) end --*****************-- if key == 4 then BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"Sau khi #Gcäi lão hoàn ð°ng#W, các thuµc tính #Gtâm pháp môn phái#W không thay ð±i!") AddText(sceneId,"#GCäi lão hoàn ð°ng#W càng nhi«u l¥n, sÑc mÕnh cüa các hÕ càng tång!") AddText(sceneId,"Sau khi ðÕt mµt s¯ m¯c v« s¯ l¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W c¯ ð¸nh, có th¬ lînh nh§n danh hi®u cao quý vô cùng!") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId) end --*****************-- if key == 5 then num = GetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG) if num < 1 then BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"бi danh hi®u #GSiêu Phàm Hi Ký#W c¥n #G1 l¥n#W thành công #Gcäi lão hoàn ð°ng#W!") AddText(sceneId,"S¯ l¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W cüa các hÕ hi®n tÕi là "..num..", vçn chßa ðü #G1 l¥n#W, không th¬ nh§n danh hi®u!") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId) else LuaFnAwardSpouseTitle(sceneId,selfId,"#W#bSiêu Phàm Hi Ký") DispatchAllTitle(sceneId,selfId) BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"Chúc m×ng các hÕ nh§n thành công danh hi®u #W#bSiêu Phàm Hi Ký#W!") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId) end end --*****************-- if key == 6 then num = GetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG) if num < 10 then BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"бi danh hi®u #GXu¤t Tr¥n Kinh H°ng#W c¥n #G10 l¥n#W thành công #Gcäi lão hoàn ð°ng#W!") AddText(sceneId,"S¯ l¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W cüa các hÕ hi®n tÕi là "..num..", vçn chßa ðü #G10 l¥n#W, không th¬ nh§n danh hi®u!") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId) else LuaFnAwardSpouseTitle(sceneId,selfId,"#G#bXu¤t Tr¥n Kinh H°ng") DispatchAllTitle(sceneId,selfId) BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"Chúc m×ng các hÕ nh§n thành công danh hi®u #G#bXu¤t Tr¥n Kinh H°ng#W!") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId) end end --*****************-- if key == 7 then num = GetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG) if num < 20 then BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"бi danh hi®u #GLång Tuy®t Vø Änh#W c¥n #G20 l¥n#W thành công #Gcäi lão hoàn ð°ng#W!") AddText(sceneId,"S¯ l¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W cüa các hÕ hi®n tÕi là "..num..", vçn chßa ðü #G20 l¥n#W, không th¬ nh§n danh hi®u!") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId) else LuaFnAwardSpouseTitle(sceneId,selfId,"#G#bLång Tuy®t Vø Änh") DispatchAllTitle(sceneId,selfId) BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"Chúc m×ng các hÕ nh§n thành công danh hi®u #G#bLång Tuy®t Vø Änh#W!") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId) end end --*****************-- if key == 8 then num = GetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG) if num < 40 then BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"бi danh hi®u #GNgñ Không Phùng Hß#W c¥n #G40 l¥n#W thành công #Gcäi lão hoàn ð°ng#W!") AddText(sceneId,"S¯ l¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W cüa các hÕ hi®n tÕi là "..num..", vçn chßa ðü #G40 l¥n#W, không th¬ nh§n danh hi®u!") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId) else LuaFnAwardSpouseTitle(sceneId,selfId,"#c00ff00#bNgñ Không Phùng Hß") DispatchAllTitle(sceneId,selfId) BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"Chúc m×ng các hÕ nh§n thành công danh hi®u #c00ff00#bNgñ Không Phùng Hß#W!") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId) end end --*****************-- if key == 9 then num = GetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG) if num < 60 then BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"бi danh hi®u #GH²n Thiên Tr¤n Nguyên#W c¥n #G60 l¥n#W thành công #Gcäi lão hoàn ð°ng#W!") AddText(sceneId,"S¯ l¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W cüa các hÕ hi®n tÕi là "..num..", vçn chßa ðü #G60 l¥n#W, không th¬ nh§n danh hi®u!") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId) else LuaFnAwardSpouseTitle(sceneId,selfId,"#c00ff00#bH²n Thiên Tr¤n Nguyên") DispatchAllTitle(sceneId,selfId) BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"Chúc m×ng các hÕ nh§n thành công danh hi®u #c00ff00#bH²n Thiên Tr¤n Nguyên#W!") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId) end end --*****************-- if key == 10 then num = GetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG) if num < 90 then BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"бi danh hi®u #GS° Phßþng Linh Vû#W c¥n #G90 l¥n#W thành công #Gcäi lão hoàn ð°ng#W!") AddText(sceneId,"S¯ l¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W cüa các hÕ hi®n tÕi là "..num..", vçn chßa ðü #G90 l¥n#W, không th¬ nh§n danh hi®u!") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId) else LuaFnAwardSpouseTitle(sceneId,selfId,"#c00ff00#bS° Phßþng Linh Vû") DispatchAllTitle(sceneId,selfId) BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"Chúc m×ng các hÕ nh§n thành công danh hi®u #c00ff00#bS° Phßþng Linh Vû#W!") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId) end end --*****************-- if key == 11 then num = GetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG) if num < 120 then BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"бi danh hi®u #GTi«m Long Ngâm Uyên#W c¥n #G120 l¥n#W thành công #Gcäi lão hoàn ð°ng#W!") AddText(sceneId,"S¯ l¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W cüa các hÕ hi®n tÕi là "..num..", vçn chßa ðü #G120 l¥n#W, không th¬ nh§n danh hi®u!") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId) else LuaFnAwardSpouseTitle(sceneId,selfId,"#Y#bTi«m Long Ngâm Uyên") DispatchAllTitle(sceneId,selfId) BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"Chúc m×ng các hÕ nh§n thành công danh hi®u #Y#bTi«m Long Ngâm Uyên#W!") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId) end end --*****************-- if key == 12 then num = GetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG) if num < 150 then BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"бi danh hi®u #GChí Tôn Truy«n Thuyªt#W c¥n #G150 l¥n#W thành công #Gcäi lão hoàn ð°ng#W!") AddText(sceneId,"S¯ l¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W cüa các hÕ hi®n tÕi là "..num..", vçn chßa ðü #G150 l¥n#W, không th¬ nh§n danh hi®u!") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId) else LuaFnAwardSpouseTitle(sceneId,selfId,"#Y#bChí Tôn Truy«n Thuyªt") DispatchAllTitle(sceneId,selfId) BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"Chúc m×ng các hÕ nh§n thành công danh hi®u #Y#bChí Tôn Truy«n Thuyªt#W!") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId) end end --*****************-- if key == 13 then num = GetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG) if num < 200 then BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"бi danh hi®u #GVô Song Vß½ng Giä#W c¥n #G200 l¥n#W thành công #Gcäi lão hoàn ð°ng#W!") AddText(sceneId,"S¯ l¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W cüa các hÕ hi®n tÕi là "..num..", vçn chßa ðü #G200 l¥n#W, không th¬ nh§n danh hi®u!") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId) else LuaFnAwardSpouseTitle(sceneId,selfId,"#cFF0000#bVô Song Vß½ng Giä") DispatchAllTitle(sceneId,selfId) BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"Chúc m×ng các hÕ nh§n thành công danh hi®u #cFF0000#bVô Song Vß½ng Giä#W!") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId) end end --*****************-- end